Danh Sách Các Tộc Trong Đấu Trường Chân Lý | Bách Khoa Toàn Thư Về Tộc

Các tộc trong đấu trường chân lý là gì? Các tộc mùa 2 được thay đổi như thế nào? Đấu Trường Chân Lý vừa ra mắt đang là cái tên hot nhất hiện nay trong Liên Minh Huyền Thoại. Đấu trường chân lý mùa 2 đã thay đổi mới hoàn toàn các hệ tộc và thêm nhiều các hệ tộc khác cũng như rất nhiều các vị tướng. Chi tiết về các hệ trong đấu trường chân lý sẽ được chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay. Hãy cùng xem qua chi tiết các thông số lẫn hiệu ứng của các vị tướng nhé!

Chi tiết các tộc trong đấu trường chân lý

Chi tiết thông số cho các Hệ và Tộc trong Đấu trường chân lý đã chính thức được công bố rộng rãi vào rạng sáng ngày 19 tháng 6. Bên cạnh đó, rất nhiều người chơi đã được Riot trao đặc quyền để truy cập vào chế độ đặc biệt này và đều có những phản hồi rất tích cực.

Tộc – Hệ

Mỗi một tướng trong Đấu Trường Chân Lý sẽ thuộc ít nhất một Tộc và một Hệ. Một số trường hợp nhiều hơn hai như Gnar, Swain…

Khi các tướng cùng một Tộc hoặc cùng một Hệ xuất trận (được đặt lên bàn cờ), thì sẽ kích hoạt hiệu ứng như bảng bên dưới (một số trường hợp đặc biệt, chỉ cần một):

Riot Games công bố toàn bộ Tộc – Hệ của Đấu Trường Chân Lý mùa 2

Crystal (tạm dịch là Tinh Thể): Các đơn vị Crystal chỉ chịu tối đa một lượng sát thương nhất định mỗi lần bị tấn công.

(2)/(4): 100 sát thương tối đa/60 sát thương tối đa.

Ashe sẽ có tộc mới là Crystal

Desert (tạm dịch là Sa Mạc): Giảm giáp của đối thủ

(2)/(4): Giảm 50%/90% giáp

Tộc Sa Mạc có khả năng trừ giáp cực kì mạnh

Electric (tạm dịch là Lôi Tộc): Tướng tộc Electric sẽ gây sát thương lên những kẻ địch gần nhất mỗi khi chúng gây sát thương hay nhận phải sát thương chí mạng

(2)/(4)/(6): Gây 60/200/500 sát thương.

Zed sắp tới sẽ thuộc Lôi Tộc

Inferno (tạm dịch là Hỏa Ngục): Kỹ năng của các tướng tộc Inferno sẽ gây sát thương phép một vùng xung quanh mục tiêu dựa theo sát thương đến từ kỹ năng.

(3)/(6)/(9): Gây 80%/175%/275% sát thương kỹ năng.

Diana là đơn vị Hỏa Ngục hoàn toàn mới của Đấu Trường Chân Lý

Glacial (Băng Quốc): Đòn đánh cơ bản của tướng Băng Quốc có tỉ lệ làm choáng mục tiêu trong 1.5s.

(2)/(4)/(6): Tỉ lệ 20%/40%/80% làm choáng.

Warwick trong mùa 2 này sẽ là đơn vị Băng Quốc

Light (tạm dịch là Ánh Sáng): Khi một tướng tộc Light chết, tất cả các tương tộc Light còn lại sẽ nhận thêm tốc độ đánh và hồi 25% máu tối đa.

(3)/(6)/(9): Tăng 10%/25%/50% tốc độ đánh.

Quan Đoàn Ánh Sáng chuẩn bị đổ bộ vào Đấu Trường Chân Lý

Steel (tạm dịch là Kim Loại): Tướng tộc Kim Loại nhận được khả năng miễn nhiễm sát thương trong vài giây khi chúng bị xuống dưới 50% máu.

(2)/(3)/(4): Miễn nhiễm sát thương trong 2/3/4s

Các đơn vị Kim Loại sẽ có khả năng sinh tồn tương đối tốt

Moutain (tạm dịch là Núi Đá): (2) – Khi bắt đầu round đấu, một tướng đồng minh ngẫu nhiên nhận được giáp Đá có giá trị 1500 máu.

Malphite là đại diện của tộc Mountain

Ocean (tạm dịch là Đại Dương): Tất cả tướng đồng minh hồi phục năng lượng mỗi 4s

(2)/(4)/(6): Tăng 10/20/40 năng lượng.

Khả năng đặc biệt của tộc Đại Dương là hồi năng lượng cho đồng đội

Poinson (tạm dịch là Độc): (3) Tướng tộc Poinson gây sát thương lên tướng địch sẽ áp dụng hiệu ứng Chất độc thần kinh khiến cho năng lượng sử dụng kỹ năng của mục tiêu đó tăng thêm 50%.

Tộc Poison là khắc chế siêu cứng của đội hình dùng kỹ năng nhiều

Shadow (tạm dịch là Bóng Ma): Đơn vị tộc Shadow gây thêm sát thương trong vòng 5s đầu round đấu, làm mới hiệu ứng này khi hạ gục đối thủ.

(2): Gây thêm 50% sát thương, chỉ tính mạng hạ gục của bản thân đơn vị đó.

(4): Gây thêm 100% sát thương, tính tất cả mạng hạ gục của toàn bộ đơn vị Shadow.

Các đơn vị Shadow hiện tại gồm Master Yi, Kindred, Veigar và Malzahar

Cloud (tạm dịch là Phong Tộc) tất cả đồng minh nhận được tỉ lệ né tránh

(2)/(3)/(4): Tăng 25%/40%/60% né tránh.

Yasuo sẽ thuộc Phong Tộc

Woodland (tạm dịch là Rừng Rậm): (3) – Khi round đấu bắt đầu, một tướng tộc Woodland ngẫu nhiên sẽ tạo ra bản sao của tướng đó.

Tộc Rừng Rậm sẽ mạnh về mặt số lượng khi có thể “phân thân” bản thân mình ra

Sát Thủ

Hiệu ứng đặc biệt: Khi bắt đầu round đấu, đơn vị Sát Thủ sẽ nhảy tới kẻ địch xa nhất.

Tướng Sát Thủ sẽ nhận thêm sát thương chí mạng và tỉ lệ chí mạng

(3)/(6): Nhận thêm 75% sát thương chí mạng và 10% tỉ lệ chí mạng/150% sát thương chí mạng và 20% tỉ lệ chí mạng.

Sát Thủ không có quá nhiều khác biệt so với mùa 1

Alchemist (tạm dịch là Nhà Giả Kim): Hiệu ứng đặc biệt là tướng hệ Alchemist sẽ không đánh thường mà sẽ chạy xung quanh sàn đầu

Hệ đặc biệt của riêng Singed

Berserker (tạm dịch Chiến Binh Điên Cuồng)

Hiệu ứng đặc biệt: Khi bắt đầu round đấu, đơn vị Berserker sẽ nhảy tới kẻ địch gần nhất.

Tướng hệ Berserker có tỉ lệ 40% đánh trúng tất cả kẻ địch trước mặt theo hình vòng cung.

(3)/(6): Có tỉ lệ 40%/80% đánh trúng tất cả mục tiêu.

Jax sẽ là đại diện cho các Berserker

Kiếm Khách

Đơn vị hệ Kiếm Khách có 40% kích hoạt thêm đòn đánh vào kẻ địch, đòn đánh cộng thêm này tính như đòn đánh thường và kích hoạt hiệu ứng đòn đánh.

(2)/(4)/(6): Có 1/2/3 đòn đánh cộng thêm.

Kiếm Khách không thay đổi quá nhiều so với mùa 1

Summoner (tạm dịch là Triệu Hồi Sư)

Các đơn vị được tạo ra từ tướng Summoner có thêm máu và thời gian tồn tại

(3)/(6): nhận thêm 40%/100% máu và thời gian tồn tại.

Các Summoner sẽ dùng những con đệ của mình để chiến thắng

Druid (tạm dịch là Thầy Tu): (2) Các đơn vị Druid nhận được hồi phục 40 máu mỗi giây.

Hệ Druid sẽ có khả năng hồi phục cực mạnh

Mystic (tạm dịch là Thần Bí)

Tất cả đồng minh nhận thêm kháng phép.

(2)/(4): Nhận thêm 70/150 kháng phép.

Thêm một khắc chế nữa cho đội hình sát thương phép khi Mystic sẽ tăng kháng phép cho toàn bộ đội hình

Mage (tạm dịch là Pháp Sư)

Các tướng hệ Mage có tỉ lệ nhân đôi lượng kỹ năng tung ra.

(3)/(6): Có tỉ lệ 50%/100% nhân đôi lượng kỹ năng tung ra.

Pháp Sư sẽ là nguồn sát thương phép chủ yếu ở mùa 2 tới

Predator (tạm dịch là Kẻ Săn Mồi)

(3): Đơn vị Predator sẽ ngay lập tức kết liễu mục tiêu khi gây sát thương lên kẻ địch dưới 20% máu.

Các Predator có khả năng kết liễu những đối thủ yếu máu

Cung Thủ

Với mỗi 3s, Cung Thủ có tỉ lệ nhân đôi tốc độ đánh trong vòng 3s

(2)/(4)/(6): Có tỉ lệ 30%/65%/100% nhân đôi tốc độ đánh.

Cung Thủ sẽ có hai thành viên mới là Twitch và Ezreal

Warden (tạm dịch là Cai Ngục)

Các đơn vị Warden nhận được thêm tổng lượng giáp

(2)/(4)/(6): Nhận thêm 100%/250%/400% tổng lượng giáp.

Các Cai Ngục sẽ có khả năng tank cực kì tốt với lượng giáp lớn

Avatar

Tướng hệ Avatar có khả năng thay đổi Tộc của mình, đơn vị này sẽ nhận được gấp đôi hiệu ứng từ combo của Tộc.

Thêm một hệ đặc biệt của riêng Lux

Trang bị mới

Công thứ của các trang bị lên từ Xẻng Vàng có sự thay đổi

Công thứ và hiệu ứng của Kiếm Ma Youmuu, Gươm Vô Danh, Búa Băng giữ nguyên.

Trên đây là tổng hợp chi tiết về các tộc trong đấu trường chân lý mà Kengencyclopedia.org muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hi vọng những thông tin được cung cấp trên bài viêt sẽ hỗ trợ nhiều cho quá trình lên đồ và có thể giúp cho game thủ sáng tạo ra nhiều đội hình khác nhau. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết trên đây của chúng tôi!

Game - Tags: