Tập đoàn HYPE ra đời khiến netizens ngả mũ trước BTS – 2sao

Ngày 19/3/2020, CEO – cha đẻ của Big Hit Entertainment Bang Si Hyuk chính thức công bố về sự thay đổi nhãn hiệu và sự ra đời của HYPE CORPORATION – tập... Read more »

ICU là gì? Những điều nên biết về phòng ICU trong bệnh viện

ICU là gì? Đây có lẽ là cụm từ được nhắc đến khá nhiều đối với nhiều trường hợp bệnh lý trong bệnh viện. Trong tiếng anh ICU có nghĩa là phòng... Read more »

Học phí Đại học Hutech 2022 – 2023 mới nhất – Maico.vn

Học phí Đại học Hutech năm học 2021 – 2022 dao động từ 18 – 20 triệu đồng/kỳ, riêng đối với ngành Dược tương đương 23 – 25 triệu đồng/kỳ. Vậy mức... Read more »

Hội chứng kẻ mạo danh có phải lý do khiến bạn luôn tự ti?

Có bao giờ bạn thấy mình kém cỏi, tự ti, có nỗ lực bao lăm cũng không đủ? Bạn cảm thấy mình không xứng đáng với con người mà bạn bè, đồng... Read more »

Phòng ICU là gì? Những thông tin quan trọng bạn phải biết – AiHealth

ICU là gì? ICU là phòng coi ngó tích cực với công nghệ kỹ thuật hiện đại nhằm cứu sống bệnh nhân có bệnh lý cực kỳ nặng ảnh hưởng tính mạng.... Read more »

ICU là gì- Bệnh nhân nào nằm tại ICU – Đại An

ICU là gì? Những bệnh lý nào sẽ được nằm ở ICU

Read more »

Hype là gì? Hypebeast là gì? Thế nào là một Hypebeast thực thụ?

Khoảng thời gian vừa mới đây, chủ đề Hype hay Hypebeast là gì được đông đảo giới trẻ niềm nở. Vậy cần làm để trở thành một Hypebeast thực thụ? Các tên... Read more »

Mặt trời mọc hướng nào, lặn hướng nào? Cách dễ dàng xác định

Từ khi còn nhỏ, tất cả chúng ta đều được dạy rằng Mặt trời mọc ở phía Đông và lặn ở phía Tây. Điều này đúng, nhưng không hoàn toàn, bởi lẽ... Read more »

Jenny Huỳnh là ai? Jenny Huỳnh là con của ai? Tiểu sử Jenny Huỳnh

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Jenny Huỳnh là ai? Jenny Huỳnh là con của ai? Tiểu sử Jenny Huỳnh. Bài viết huynh viet... Read more »

Faded Là Gì – Nghĩa Của Từ Faded Trong Tiếng Việt

Faded” là một bài hát ballad điện tử năm 2015 bởi nhà sản xuất nhạc người Anh-Na Uy Alan Walker, ban hành &o ngày 25 tháng 11 năm 2015. Bài hát trở... Read more »

Pod là gì? Ưu và nhược điểm và cẩm nang cho người mới hút Pod

Pod là gì? Pod ăn hại hay không? Tìm hiểu về Pod cũng như ưu và nhược điểm của loại thuốc lá điện tử này là câu hỏi của rất nhiều khách... Read more »

Hướng dẫn cách thắt nơ đẹp siêu nhanh, ai ai ai cũng làm được – VinID

Mặc dù là một chi tiết nhỏ và đơn giản nhưng những nút thắt hay các cái nơ trên trang phục, phụ kiện luôn đóng vai trò hoàn thiện cho tổng thể.... Read more »

Open Là Gì? Tin Nhắn Huỳnh Lập Và Hồng Tú Có đáng đàm luận?

Open là một từ tiếng Anh thông dụng và được dùng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Tuy nhiên trong một mối quan hệ thì open là gì? Điều này có thực... Read more »

Diễn giả Huỳnh Anh Bình gây tranh biện xung đột xung đột với phát ngôn ‘Đàn ông phải

Trong phần chia sẻ trước toàn thể học sinh của trường, ông Huỳnh Anh Bình đãcho rằng “đàn ông phải sống cho ra đàn ông”, “con gái phải ra con gái” và... Read more »

Nhóm La Thăng đột ngột tuyên bố tan rã, “fan” tiếc nuối!

Tối 10-9, Huy Khánh hay còn gọi là Kevin Khánh, bạn trai tin đồn của Khởi My bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát thông qua đoạn đoạn phim cảnh phim... Read more »

Hồng Tú: “Tôi với Huỳnh Lập ngoài sự tin tưởng còn nhiều thứ gắn

Định hướng đó cụ thể là gì?

Read more »

ICU là gì? | BvNTP – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

ICU được viết tắt từ cụm từ Intensive Care Unit hay còn gọi là đơn vị săn sóc tích cực những bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch và rất cần... Read more »

5 bóng hồng trong đời Huỳnh Anh: Người vừa sinh con với cầu thủ

XEM Clip: Huỳnh Anh nói về mối tình “chị em” từng gây tiếc nuối sau khi chia tay.

Read more »

Hustlang là ai? Hội tụ các rapper nhân kiệt và có tiếng

cralang hiện là nhóm nhạc rap đang thu hút sự nhiệt tình của giới trẻ, bởi nhóm nhạc này gồm những rapper anh tài hoạt động underground. Chúng ta hãy cùng... Read more »

Tướng Ước nói gì về buộc tội nhận 2 triệu đô, ‘dính’ AVG?

Tướng Ước nói: MXH và Luật sư Trần Đình Triển “kết” tôi một đống “tội” trên facebook và bảo tôi phải 3 lần tử hình. Bốn năm qua, tôi có quá nhiều... Read more »

Incentive Scheme – HR Newbie – WordPress.com

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Incentive Scheme – HR Newbie – WordPress.com. Bài viết incentive scheme la gi tập trung giải thích ý... Read more »

Phân bón hữu cơ nào tốt cho cây cỏ? – Funo.vn

Với người nông dân, việc cung cấp các chất dinh dưỡng, đảm bảo sự sinh trưởng và phát triển của cây là một trong những điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng... Read more »

Idol là gì? Tầm ảnh hưởng của idol đến giới trẻ như thế nào?

Thuật ngữ “idol” đang ngày càng phổ biến trong thời đại ngày nay, đặc biệt là đối với Anh chị em trẻ genZ. Cùng với sự phát triển mạnh của làng giải... Read more »

Hành trình từ yêu tới cưới của Khởi My – Kelvin Khánh – aFamily

thời gian gần đây, vợ chồng Khởi MyKelvin Khánh gây sốt mạng xã hội với tuyên bố về việc không sinh con mà sẽ sống như hiện giờ với nhau... Read more »

Chọn hướng phong thủy hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 T05/2022

Thông tin chọn hướng nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 chính xác nhất, mới nhất giúp gia chủ có được không gian sống trong lành, đầm ấm, hút tài lộc, may mắn dồi... Read more »

ICANKid – Ứng dụng “Chơi mà Học” cho bé từ 2 – 6 tuổi – FPT Shop

FPT LOYALTY NETWORK là chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn FPT

Read more »

Mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây: Cách xác định

Xem mặt trời:

Read more »

IDK có ý nghĩa gì? – EYEWATED.COM

Mọi người thích sử dụng từ viết tắt phổ biến này bất cứ khi nào họ có cơ hội

Read more »