Fyi, Jsc, Co. ltd, Inc là gì? – Từ viết tắt trong tiếng anh

Cũng giống như tiếng việt chúng ta, tiếng anh cũng có một số từ viết tắt rất quen thuộc được sử dụng ở nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống. Chính... Read more »

Địa chỉ loopback và 1 số cách sử dụng – Knowledge Base

Bạn đã từng nghe đến các thiết bị loopback? Thế nhưng, bạn không biết chúng là gì? Tại sao chúng lại tồn tại? Để giải đáp các thắc mắc đó, chúng ta... Read more »

21 dấu hiệu cho thấy bạn là một INTP – Coaching Hướng Nội

INTP là một trong số hiếm nhất trong số 16 loại tính cách của MBTI, chỉ chiếm 3-5%. Kết quả là, INTP thường bị hiểu lầm và hay cảm thấy cô đơn... Read more »

6 công cụ truyền thông kinh doanh thương mại tích hợp (IMC) marketer cần biết

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa 6 công cụ truyền thông kinh doanh thương mại tích hợp (IMC) marketer cần biết. Bài viết integrated... Read more »

Nhóm Tính Cách INTJ: Đặc Điểm Của Các Nhà Thông Thái Trong

“Cái giá của danh vọng là sự cô đơn”.

Read more »

Nhóm tính cách INFP – The Healer – Người hòa giải – MBTI.vn

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Nhóm tính cách INFP – The Healer – Người hòa giải – MBTI.vn. Bài viết infp hop voi... Read more »

21 Signs You’re an INFJ, the Rarest Personality Type – Introvert, Dear

The INFJ personality type can be quirky, complicated, and sometimes downright contradictory. How do you know if you’re an INFJ, the rarest of the 16 Myers-Briggs personality types? If you relate to... Read more »

Giải Mã Nhóm Tính Cách INFP – Người Hoà Giải, Người Chữa Lành

Trắc nghiệm MBTI không chỉ là trắc nghiệm nghề nghiệp mà còn giúp chúng ta khám phá những xu hướng và bản lĩnh tiềm ẩn của bản thân.

Read more »

100+ Hình xăm Nhật cổ: cái nôi của nghệ thuật xăm hình 2022

Hình xăm Nhật cổ mang sức mạnh về vẻ đẹp uy nghiêm cho người đàn ông với phong cách đi mực truyền thống mang nét đẹp riêng của Nhật Bản được rất... Read more »

Internet ra đời năm nào? Lịch sử hình thành mạng Internet từ 1969

Theo thống kê đến năm 2022, Việt Nam có hơn 68 triệu người sử dụng Internet, chiếm 71,3% dân số. Internet đang ngày càng phát triển bao la rãi và là phương... Read more »

Internet ra đời năm nào? Ai là người phát minh ra internet?

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Internet ra đời năm nào? Ai là người phát minh ra internet?. Bài viết internet ra doi tập... Read more »

Internet là gì? Được setup &o năm nào? Công dụng & lợi ích?

Bạn có đang đọc báo? Lướt web? Lướt Facebook? Xem phim? Nghe Nhạc trực tuyến? ăn học? Làm việc? kinh doanh thương mại online? Tìm kiếm thông tin hay mua bán qua... Read more »

Nhóm tính cách INFP – Mối quan hệ – Trắc nghiệm MBTI

Các INFP rất khó hiểu. Ngay toàn bộ cơ thể bạn tri kỷ nhất của họ thấy khó khăn để thuyết phục các INFP cởi mở và tiết lộ cảm xúc... Read more »

INFJ-A: Đặc điểm và Ý nghĩa chi tiết – Nhân cách Quyết Đoán

Cả INFJ-A hoặc INFJ-T đều dẫn đầu với các chức năng nhận thức chính như nhau. Trực giác hướng nội, Cảm giác hướng ngoại, Suy nghĩ hướng nội và Cảm nhận hướng... Read more »

Nhóm tính cách INFJ nên chọn nghề nghiệp nào – TopCV

INFJ là loại tính cách hiếm thấy nhất bây giờ khi chỉ có khoảng 1% cư dân trên thế giới sở hữu nhóm tính cách này. Với những phẩm chất nhạy bén,... Read more »

Inc là gì? Sự khác nhau giữa Corp và Inc – Webico Blog

Inc là một cụm từ viết tắt phổ biến thường đi sau tên một công ty hay một doanh nghiệp nào đó. Vậy Inc là gì? Inc biểu thị cho ý nghĩa... Read more »

INTP là gì? Đặc điểm và Tính cách của Nhà tư duy – FreeC Blog

INTP là gì? INTP là 1 trong 16 nhóm tính cách được xác định bởi Bài trắc nghiệm tính cách Myers-Briggs (MBTI). Những người thuộc nhóm tính cách này, thường được miêu... Read more »

IPhone lock là gì? Cách phân biệt iPhone Lock hay Quốc Tế

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa IPhone lock là gì? Cách phân biệt iPhone Lock hay Quốc Tế. Bài viết iphone lock la gi... Read more »

Giải Mã Tính Cách INTP: Những Bộ Óc nhân tài “Dị Biệt” – Glints

INTP là những người thông minh, ít nói, và tham vọng. Những đặc điểm như vậy có thể thấy được ở một số nhóm tính cách MBTI khác. Tuy nhiên, lý do... Read more »

Internet được setup &o năm nào? Các giai đoạn phát triển

Read more »

Gợi ý INFP làm nghề gì? Điểm mạnh, điểm yếu của INFP là gì?

tham khảo thêm thêm: Hướng nội là gì?

Read more »

Invincible season 2 potential release date, cast and more – Digital Spy

Invincible spoilers follow.

Read more »

Tính Cách INFJ Là Gì? Vì Sao Hiếm Gặp Nhất? – Glints

INFJ là một trong số 16 nhóm tính cách được xác định bởi trắc nghiệm tính cách MBTI (Myers-Briggs Type Indicator). Tính cách INFJ cũng được xem là hiếm gặp nhất trong... Read more »

Infanta Sofía của Tây Ban Nha là ai? hậu phi, nữ thân vương

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Infanta Sofía của Tây Ban Nha là ai? hậu phi, nữ thân vương. Bài viết infanta sofia cao... Read more »

Nhóm tính cách INTJ: Tư duy logic, chiến lược và tầm nhìn xa trông

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Nhóm tính cách INTJ: Tư duy logic, chiến lược và tầm nhìn xa trông. Bài viết intj nghe... Read more »

ISFJ – Người nuôi dưỡng – Trắc nghiệm tính cách MBTI – TopCV.vn

Trong tất cả các loại tính cách thì ISFJ là loại tính cách có lòng vị tha nhất. Có khoảng 12.5% dân số trên thế giới mang loại tính cách này. Nhiều... Read more »

Inc là gì? – VerbaLearn

Trong cuộc sống bình thường, chắc hẳn ai ai cũng đã từng thấy qua từ “inc” trong các khu cao ốc hay địa chất. Tuy nhiên, rất ít ai tìm hiểu liệu... Read more »

Nhóm tính cách INTJ – The Mastermind – Người quân sư – MBTI.vn

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Nhóm tính cách INTJ – The Mastermind – Người quân sư – MBTI.vn. Bài viết intj hop voi... Read more »

Lịch sử và những mốc son phát triển Internet Việt Nam

Hướng tới sự kiện Internet Day 2013 diễn ra &o ngày 4/12 sắp tới, chúng tôi xin điểm qua các móc son trong quá trình Internet du nhập tại Việt Nam.

Read more »

TÌM QUÁN NET GẦN ĐÂY NHẤT XEM Ở ĐÂY! – Phongnet.Com

Tìm kiếm quán net gần nhất luôn là việc mà rất nhiều game thủ niềm nở khi mới đặt chân tới một khu vực nào đó.

Read more »

Lịch sử của Internet – Sự hình thành và phát triển của internet – dntech

Internet: (thường được đọc theo khẩu âm tiếng Việt là “in-tơ-nét”) hay liên mạng là một hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập công cộng gồm các mạng... Read more »

Nhóm tính cách INFP: Người lý tưởng hóa – Trắc nghiệm MBTI

INFP – Nhóm người lý tưởng hóa thường được ví như những ngọn lửa nhỏ âm ỉ nhưng có thể bùng cháy rực rỡ bất kỳ lúc nào. Họ có năng lượng,... Read more »

INFP-T: Đặc điểm và Ý nghĩa chi tiết – Nhân cách Náo Động

Hai biến thể này (INFP-A và INFP-T) thường mong muốn những điều tương tự như INFP trong một công việc hoặc nghề nghiệp. Dưới đây là những đặc điểm căn bản của... Read more »