Máu có cả kháng nguyên a và b có thể truyền

– Máu có cả kháng nguyên A và B có thể truyển cho người nhóm máu O không? Vì sao?

Read more »

39 câu truyện kể về Bác Hồ ngắn gọn, hay và ý nghĩa – VOH

*Cảnh báo: Bài viết dài hơn 10.000 từ, bạn có thể dùng Mục Lục bên trên để điều hướng đến nội dung mong muốn

Read more »

Bí Kíp “Giải Mã” Case Study kinh doanh Dành Cho Người Mới – Glints

Ngày 22 tháng 08 năm 2022, Glints Việt Nam – nền tảng tuyển dụng và phát triển nhân kiệt bậc nhất Đông Nam Á đến từ Singapore trân trọng phát hành ấn... Read more »

166+ Tranh tô màu hoa hồng đẹp nhất dễ tải dễ in cập nhật 2022

Những bức vẽ tô màu tranh hoa hồng đẹp nhất và dễ thương nhất với nhiều màu sắc rực rỡ, khoe sắc cho bé thỏa sức ngắm nhìn, bộc lộ sự sáng... Read more »

Nhóm máu ABO và Rh có ý nghĩa gì?

Read more »

Hằng ngày mặt trời mọc ở hướng nào? – Dự báo thời tiết

Mặt trời mọc hướng nào? Lặn hướng nào? Chắc có lẽ khi nghe những câu hỏi này sẽ có một &i người chưa biết chính xác lời đáp là thế nào. Vậy... Read more »

[Tip] Tóc dày mặt tròn nên để kiểu gì cho mặt thon gọn cá tính

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa [Tip] Tóc dày mặt tròn nên để kiểu gì cho mặt thon gọn cá tính. Bài viết mat... Read more »

Mặt trời mọc hướng nào? Vì sao có hiện tượng mặt trời mọc và lặn?

Mặt trời mọc hướng nào? Vì sao mặt trời lại chỉ mọc ở 1 hướng và lặn ở 1 phía cố định trên Trái Đất?. Đây là một trong “mười vạn câu... Read more »

Phụ nữ Mắt Trái Giật Hên Hay Xui? Hiện Tượng Giật Mắt Trái Ở Nữ

Hiện tượng giật mắt trái có thể xảy ra ở bất cứ nam hay nữ, tuy nhiên một số chị em bắt bắt bắt bắt bắt bắt phát giác gỡ gỡ gỡ... Read more »

Khuôn mặt tròn nên nhuộm tóc màu gì? 20+ màu tóc đẹp xuất chúng

Bạn đừng ngại khi sở hữu một gương mặt tròn để rồi bỏ bê nhan sắc của mình. Hãy truy lùng cho mình một kiểu tóc phù hợp rồi chọn một màu... Read more »

Các Chất Kết Tủa Hay Gặp Và Màu Sắc Nhận Biết

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Các Chất Kết Tủa Hay Gặp Và Màu Sắc Nhận Biết. Bài viết mau cua cac chat ket... Read more »

Người nhóm máu A và có kháng nguyên B bận bịu phải – Viện Huyết học

Tại Hội nghị khoa học Huyết học – Truyền máu toàn quốc diễn ra ngày 24-25/11 mới đây, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã thông báo một trường hợp... Read more »

Proforma invoice nghĩa là gì? Bản proforma invoice mẫu hoàn chỉnh

Mỗi ngành nghề đều sẽ có những từ chuyên ngành khác nhau và ngành xuất nhập khẩu cũng vậy, cụm từ proforma invoice chính là một thuật ngữ như thế. Trong bài... Read more »

Lookbook là gì? 3 Tips để có một bộ lookbook chất lượng

Lookbook đang là một xu hướng được nhiều tên Brand Name thời trang lựa chọn để giới thiệu sản phẩm sản phẩm đến với khách hàng. Vậy làm thế nào để có... Read more »

Son Black Rouge A12 Là Màu Gì? Review Son A12 Chi Tiết Nhất

Mục sở thị thỏi son “hot hit” của nhà Black Rouge, son Black Rouge A12 là màu gì, có đẹp không mà được nhiều tín đồ làm đẹp “say mê” đến vậy.

Read more »

[REVIEW sách] Mặt trời cũng là một vì sao – Nicola Yoon (by

“… Có những đêm, trong giây phút yếu lòng tuyệt vọng trước khi cơn buồn ngủ kéo đến, cô lại nhớ về cuộc trò chuyện của cả hai trên sân thượng, về... Read more »

Chi tiết tình ái cung hoàng đạo Xử Nữ nam

Người ta vẫn nói, mất một phút để thích một người, 1 giờ để yêu nhưng sẽ mất cả đời để quên được người đó. thế cho nên đừng bao giờ đi... Read more »

Mặt trời mọc hướng nào và lặn ở hướng nào? – Invert.vn

Mặt trời mọc hướng nào chắc chắn không phải là câu hỏi khó với nhiều người vì chắc chắn mọi người sẽ trả lời ngay là mọc ở Hướng Đông. Thế nhưng,... Read more »

Mặt trời mọc hướng nào lặn hướng nào và lặn hướng nào?

Mặt trời mọc hướng nào lặn hướng nào? Bất cứ ai khi được hỏi mặt trời mọc hướng nào lặn hướng nào cũng đều trả lời Mặt trời mọc hướng Đông lặn... Read more »

MA TÚY LÀ GÌ VÀ TÁC HẠI CỦA NÓ NHƯ THẾ NÀO

Tệ nạn ma tuý đang là hiểm hoạ của các quốc gia, dân tộc trên toàn thế giới Những năm qua, tệ nạn ma tuý ở Việt Nam vẫn đang diễn... Read more »

Phản ứng màu Biure là gì – Đại Học buôn bán & Công Nghệ Hà Nội

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Phản ứng màu Biure là gì – Đại Học buôn bán & Công Nghệ Hà Nội. Bài viết... Read more »

Mặt trời mọc hướng nào? Cách sử dụng Mặt trời để xác định

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một lần thắc bận bịu không biết rằng “Mặt trời mọc hướng nào và lặn hướng nào?”. Mặc dù nó có vẻ là... Read more »

Hiện tượng Mặt Trăng Máu là gì? Khi nào có ở Việt Nam năm 2022?

Hình Mặt Trăng Máu. Nguồn: Independent

Read more »

Máu gồm những thành phần nào? – Viện Huyết học

Máu là một mô lỏng, lưu thông trong hệ thống tuần hoàn của cơ thể, gồm nhiều thành phần. Mỗi thành phần có chức năng khác nhau và tương tác mật thiết... Read more »

Vì sao chúng ta nhìn màu sắc khác nhau và cần máy đo màu quang

Bạn đã bao giờ dị đồng với bạn bè, người thân trong gia đình hoặc đồng nghiệp về màu sắc của một đồ vật hay chưa? Nếu đã từng, bạn hẳn sẽ... Read more »

Khuôn mặt tròn nên nhuộm tóc màu gì để xinh đẹp và trẻ trung

Bạn nghĩ rằng khuôn mặt tròn khó chọn được màu tóc nhuộm phù hợp? Có thể là bạn chưa đọc được bài viết này. Thế Giới Làm Đẹp sẽ giải đáp thắc... Read more »

Xám khói phai ra màu gì? Những điều cần hiểu rõ trước khi nhuộm

Xám khói đã và đang là tông màu nhuộm gây bão khắp các trang mạng xã hội nhờ &o hiệu ứng đẹp mắt và ấn tượng. Tuy nhiên, nhược điểm nhanh phai... Read more »

Màu thực phẩm tự nhiên | Cách dữ gìn và bảo vệ và những điều cần hiểu rõ

Màu thực phẩm tự nhiên được nhiều người biết đến và tin dùng trong chế biến tạo màu và mùi cho các món bánh. Tuy được sử dụng nhiều nhưng liệu có... Read more »

Tìm hiểu về đặc điểm của nhóm máu O và các thông tin thú vị khác

Hệ thống phân loại nhóm máu bây giờ đang sử dụng được tìm ra từ những năm đầu thế kỉ 19, nó không chỉ đem lại nhiều lợi ích cho y... Read more »

Mặt trời mọc hướng nào? Cách định hướng dễ dàng nhờ mặt trời

Đối với những người không xác định được bốn phương tám hướng, thường họ sẽ luôn có thắc bận rộn: mặt trời mọc hướng nào? Hiểu điều đó, thietbiruaxegiare.net sẽ giải đáp... Read more »

Khuôn mặt tròn nên nhuộm tóc màu gì để trông đẹp và thần thái hơn?

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Khuôn mặt tròn nên nhuộm tóc màu gì để trông đẹp và thần thái hơn?. Bài viết mat... Read more »