Danh sách các đồng coin tiềm năng hàng đầu nên đầu tư

Thị trường tiền điện tử đã có một năm 2021 bùng nổ với xu hướng về NFT, DeFi, Metaverse hay GameFi….và số lượng nhà đầu tư mới tham gia liên tục tăng. Liệu năm 2022 có tiếp tục là một năm bùng nổ đối với các nhà đầu tư tiền điện tử hay không, và những đồng coin nào đáng chú ý trong năm tới? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những nhận định từ các chuyên gia về thị trường mới mẻ này.

Trước hết, hãy tìm hiểu những tiêu chí được xem xét để xác định tiềm năng của một đồng coin:

Vốn hóa thị trường: Đồng coin được coi là tiềm năng khi có mặt trong bộ 100 loại tiền điện tử hàng đầu khi được xếp hạng theo vốn hóa thị trường. 
Tỷ lệ tăng trong năm 2021: Thông thường, các đồng coin có lịch sử hoạt động tốt thường có khả năng tiếp tục tăng trong tương lai. 
Triển vọng phát triển và các sự kiện diễn ra trong năm 2022: Kế hoạch phát triển trong năm 2022 của các dự án là yếu tố quan trọng để đánh giá tiềm năng của một đồng coin.

Bitcoin (BTC)

Bitcoin giảm giá chóng mặt | VTV.VN

Bitcoin chắc chắn là đồng coin quen thuộc nhất với giới đầu tư tiền điện tử. Đây là tiền điện tử đầu tiên xuất hiện năm 2009 bởi Satoshi Nakamoto. Người dùng có thể giao dịch Bitcoin mà không cần bên thứ ba. 

Năm 2021, mức giá cao nhất của BTC tăng 142% tính từ thời điểm mở cửa. Michael Saylor và MicroStrategy đã dẫn đầu xu hướng đầu tư tổ chức đáng kể vào BTC. Do đó, năm 2022, BTC được đánh giá là đồng coin sinh lời cao nhất trên thế giới. 

Axie Infinity (AXS)

Axie Infinity

AXS là đồng coin gốc của Game Axie Infinity. Play to Earn hiện là một trong những xu hướng đầu tư tiền điện tử thú vị nhất trong năm 2022, đặc biệt tại thị trường Đông Nam Á.

Trò chơi Axie Infinity với hơn 3 triệu thành viên là trò chơi dạng thẻ bài, trong đó người dùng chiến đấu theo chiến trận 3v3 và sử dụng các nhân vật được gọi là Axies, tương tự như các Pokemon.

Năm 2021, AXS tăng trưởng mạnh với mức giá cao nhất ở thời điểm ngày 4/11/2021 là 166,09 USD. AXS đã tăng lên 33,118% so với mức giá tối thiểu. Theo phân tích biểu đồ, giá của đồng coin này sẽ ổn định trong thời gian tới.

Theta network (THETA)

Theta Arena

Theta network là nền tảng blockchain tập trung vào phát trực tiếp video, cho phép người dùng chia sẻ thông tin với nhau, tương tự như Youtube hoặc các nền tảng media khác. Với Theta Network, người phát trực tuyến được trao quyền hoàn toàn hoạt động phát trực tuyến, nhờ đó họ có cơ hội cải thiện thu nhập và sử dụng dễ dàng hơn. 

THETA là đồng coin riêng của Theta network. Đầu năm 2021, THETA được giao dịch gần 1,76 USD và tăng 800% trong gần 100 ngày. Tháng 4/2021, xu hướng tăng cao nhất của THETA là 15,88 USD. Sau đó, đồng coin này có xu hướng giảm. Tuy nhiên, mức hỗ trợ rất mạnh với 3,41 USD là động thái ngăn sự giảm giá mạnh này.

THORChain (RUNE)

THORChain (RUNE) là gì? Toàn bộ thông tin về đồng tiền ảo RUNE

Thor Chain là nền tảng hình thức thanh khoản phi tập trung, giúp người dùng giao dịch tài sản tiền điện tử khác nhau blockchain. 

Đầu năm, RUNE có nhịp tăng mạnh với mức cao nhất là 21,29 USD vào ngày 21/5, tuy nhiên, đồng coin này đã giảm xuống dần sau đó. Từ đầu tháng 3, RUNE giữ vững vùng hỗ trợ 4,8 USD.

Với mức giá không quá lớn, những nhà đầu tư mới với vốn ít cũng có thể tham gia đầu tư những đồng coin tiềm năng này. Nếu bạn đang muốn thử đầu tư mà chưa có vốn, hãy tham khảo một số kênh vay tiền online giải ngân nhanh chóng như vay Vamo, vay tín chấp ….

Với xu hướng các quốc gia đang dần hợp pháp hóa tiền điện tử thì tiền điện tử đang dần trở thành thị trường đầu tư đầy tiềm năng dành cho các nhà đầu tư tài chính. Hãy tham khảo những chia sẻ trong bài viết này để đưa ra lựa chọn đầu tư hợp lý.

.