Lưới cầu lông cao bao lăm? Lưới nên cần được đạt tiêu chuẩn gì?

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Lưới cầu lông cao bao lăm? Lưới nên cần được đạt tiêu chuẩn gì?. Bài viết duong kinh cot luoi cau long la bao nhieu tập trung giải thích ý nghĩa, vai trò và ứng dụng của từ khóa này trong tối ưu hóa nội dung web và chiến dịch tiếp thị. Chúng tôi cung cấp phương pháp tìm kiếm, phân tích từ khóa, kèm theo chiến lược và công cụ hữu ích. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược thành công và thu hút người dùng.

Bạn lần chần không biết, lưới cầu lông cao bao lăm mét và lưới cần phải đảm bảo yêu cầu gì để có thể sử dụng cho các giải thi đấu cấp quốc gia, quốc tế? Nếu vậy, hãy cùng https://dungcutheduc.vn/ đi tìm hiểu những quy định chi tiết về lưới cầu lông tiêu chuẩn thi đấu qua bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

Cầu lông là bộ môn thể thao cơ bản, phù hợp để tập luyện cho mọi lứa tuổi và hiện đang có phong trào phát triển chóng mặt mẽ, thu hút được rất nhiều người chơi. Khi tham gia chơi cầu lông, yêu cầu bắt buộc đó là bạn cần phải thiết kế được sân cầu lông có kích thước đạt tiêu chuẩn và bố trí lưới cầu lông ở độ cao phù hợp. Ở chủ đề lần trước, https://dungcutheduc.vn/ đã chia sẻ cho bạn thông tin chi tiết về kích thước sân cầu lông và hướng dẫn cách vẽ sân chuẩn cho người mới. Tiếp tục với loạt bài viết về kiến thức cầu lông này, chủ đề hấp ủ ấp nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cơ bản ảnh hưởng đến tiêu chuẩn lưới cầu lông. Xin mời mọi người cùng bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi nhé !

Xem Thêm  Cách dò vé số miền Nam hấp ủ ấp nay nhanh chóng và chính xác nhất

Bạn Đang Xem: Lưới cầu lông cao bao lăm? Lưới nên cần được đạt tiêu chuẩn gì?

Lưới cầu lông cao bao lăm?

Thực tế, chiều cao lưới cầu lông của các sân tiêu chuẩn thi đấu sẽ bằng nhau và nó được quy định rõ ràng trong luật thi đấu của Liên đoàn cầu lông Thế giới. Trong luật thi đấu quy định rõ, chiều cao lưới cầu lông ở giữa sân tính từ đỉnh lưới đến mặt sân là 1.524m và cao 1.55m ở hai đầu lưới tại biên dọc sân đánh đôi. Khi thiết kế sân cầu lông để sử dụng cho tập luyện hay thi đấu cầu lông chuyên nghiệp, tất cả mọi cá nhân, đơn vị tổ chức phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn này. Chiều cao của lưới cầu lông thi đấu sẽ không phân biệt độ tuổi lẫn giới tính của người tham gia thi đấu và sử dụng chung cho cả thể thức đánh đơn lẫn đánh đôi.

Chiều cao lưới cầu lông

Chiều cao lưới cầu lông

Tiêu chuẩn của lưới cầu lông?

Xem Thêm : Bốn phát minh kỹ thuật quan trọng nhất của người Trung Quốc

Vậy là, bạn đã nắm được thông tin chiều cao của lưới cầu lông để có thể tự thiết kế sân cầu lông tiêu chuẩn cho mình hoặc đơn vị của mình rồi đúng không? Ngoài quy định chiều cao lưới cầu lông, trong luật thi đấu của Liên đoàn cầu lông Thế giới (BWF) còn có điều lệ dành riêng cho tiêu chuẩn của lưới cầu lông. Cụ thể, lưới cầu lông dùng cho thi đấu chuyên nghiệp phải đạt được những tiêu chuẩn sau:

Xem Thêm  Chức năng của hệ quản trị cơ sở dữ liệu là gì? – Blog | Got It AI

– Lưới cầu lông có chiều bát ngát bằng 760mm (0.76m) và có chiều dài ngang sân bằng 6700mm (6.7m).

– Lưới phải được làm từ những sợi nylon (dây gai) mềm, có màu đậm và có độ dày đều nhau với mắt lưới không bé thêm hơn 15mm và không lớn hơn 20mm. Đỉnh lưới phải được cặp bằng nẹp trắng nằm phủ đôi lên dây lưới hoặc dây cáp chạy xuyên qua nẹp. Nẹp lưới phải nằm phủ lên dây lưới hoặc dây cáp lưới. Dây lưới hoặc dây cáp được căng chắc chắn và ngang bằng với đỉnh hai cột căng lưới.

Tiêu chuẩn lưới cầu lông

Tiêu chuẩn lưới cầu lông

Xem Thêm : Tiết lộ 6 lý do gây sốc tại sao đàn ông thích hôn môi đến thế

– Hai cột dùng để căng lưới cầu lông phải có chiều cao tiêu chuẩn là 1.55m tính từ mặt sân. Cột phải đảm bảo chắc chắn và đứng thẳng khi lưới được căng trên đó. Hai cột lưới và các phụ kiện của chúng không được đặt &o trong khu vực sân. Cụ thể, hai cột lưới được đặt ngay trên đường biên đôi, bất kể đó là trận thi đấu đơn hay đánh đôi.

– Khi thực hiện căng lưới, ngoài việc đảm bảo tiêu chuẩn chiều cao như đã nói ở trên, bạn phải đảm bảo không có khoảng trống nào giữa lưới và cột lưới, nếu cần có thể buộc các cạnh bên của lưới &o cột.

Đặt mua lưới cầu lông ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam bây giờ, lưới cầu lông được bán rất phổ biến và bạn có thể dễ dàng để tìm mua cho mình sản phẩm chất lượng. Theo kinh nghiệm của https://dungcutheduc.vn/, để sở hữu cho mình lưới cầu lông chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn của Liên đoàn cầu lông Thế giới thì bạn nên mua lưới của các Brand Name lớn như Vifa Sport, Sodex Sport hay Hải Yến,… Đặc biệt lưu ý, nếu dùng cho tập chuyên nghiệp hoặc thi đấu thì bạn không mua các sản phẩm trôi nổi và không có nhãn hiệu vì có thể nó sẽ không đạt chuẩn.

Xem Thêm  Tia tử ngoại là gì? Tia hồng ngoại là gì? Đặc điểm và ứng dụng ra

Thực sự, lưới cầu lông có giá bán khá rẻ nên bạn cũng không cần đon đả nhiều lắm đến giá bán. Để mua lưới chất lượng thì bạn có thể chọn mua tại Dụng Cụ Thể Dục. Dưới đây là một số mẫu lưới cầu lông đang có bán tại đơn vị chúng tôi.

Tổng kết.

Toàn bộ nội dung bài viết trên đây của https://dungcutheduc.vn/ đã giải đáp cho bạn đọc thắc bận rộn lưới cầu lông cao bao lăm và đồng thời chia sẻ thêm những kiến thức quan trọng ảnh hưởng đến lưới cầu lông tiêu chuẩn. Hy vọng nội dung trên dễ hiểu, có lợi và bạn có thể dựa &o đó để thiết kế cho mình một sân cầu lông đạt tiêu chuẩn cả về kích thước lẫn chiều cao lưới. Nếu cảm thấy chủ đề này hay, hãy Like và Share bài viết để ủng hộ https://dungcutheduc.vn/ bạn nhé. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi !

 

Nguồn: https://kengencyclopedia.org
Danh mục: Hỏi Đáp

Recommended For You

About the Author: badmin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *