Ca sĩ Tim: “Tôi đã không làm tròn nghĩa vụ của một người chồng”

Tim thừa nhận cái sai của mình sau ly hôn. (Ảnh: NSXCC)

Read more »

Đạt Villa là ai, tên thật, sinh năm bao lăm, tiểu sử? – Nào cao nhất

Nếu bạn yêu thích tiktok và xem nhiều đoạn Clip Tiktok Việt Nam, thì cái brand name Đạt Villa không còn quá xa lạ với bạn nữa đúng không nào. Vậy Đạt... Read more »

Điện toán đám mây là gì? – VSMail

Thuật ngữ “đám mây” ở đây là lối nói ẩn dụ chỉ mạng Internet (dựa &o cách được bố trí của nó trong sơ đồ mạng máy tính) và như một liên... Read more »

Tết Công gô là gì? Bao giờ mới đến tết Công gô? – Reader.com.vn

Tìm hiểu về văn hóa các quốc gia trên thế giới là cách để bạn có thể đi du lịch với chi phí 0 đồng nhưng vẫn có cho mình những... Read more »

Cảnh vượt thác của Người lái đò sông Đà – Nguyễn Tuân

“Cảnh vượt thác” là cảnh tượng người lái đò vượt qua ba trùng vi thạch trận với bao tướng dữ quân tợn. Bằng một quan niệm độc đáo về cái đẹp, đi... Read more »

Chelsea chính thức sa thải Graham Potter, chờ bổ nhậm cựu … – NLD

Rạng sáng 3-4 (giờ Việt Nam), Chelsea đưa ra công bố chính thức trên website và các nền tảng mạng xã hội của đội bóng với nội dung sa thải HLV Graham... Read more »

Tesla là ai? Tiểu sử nhà khoa học phát minh ra điện Nikola tesla

Tesla là ai? Một thắc mắc tương như ai cũng từng thắc bận rộn nhưng chưa bao giờ tìm hiểu 1 cách chính xác. Với nhiều người, Tesla là một tên thường... Read more »

101+ Tên tiếng Anh cho bé trai hay, độc đáo và ý nghĩa – AVAKids.com

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa 101+ Tên tiếng Anh cho bé trai hay, độc đáo và ý nghĩa – AVAKids.com. Bài viết ten... Read more »

Tình thái từ là gì? Phân loại và chức năng – Giang Béc

Tình thái từ là gì? Có những loại tình thái từ nào? Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về khái niệm tình thái từ, phân loại cũng như... Read more »

TOP 13 bài hình tượng người lái đò sông Đà trong cảnh vượt thác

Cảm nhận của anh/chị về hình tượng người lái đò sông Đà trong cảnh vượt thác trongNgười lái đò sông Đà tổng hợp 13 bài văn mẫu hay nhất kèm theo gợi... Read more »

Phân tích cảnh vượt thác trong Người lái đò sông Đà – Thủ thuật

Đề bài: Phân tích cảnh vượt thác trong Người lái đò sông Đà

Read more »

Chị Dậu tên thật là gì? – Gia đình

Ngữ văn là một trong hai môn học chính trong chương trình giáo dục phổ thông của Việt Nam. Xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 12, học sinh được làm quen... Read more »

Test script là gì? Các bước chuyển test case thành test script – Viblo

Có thể nói, test script là bản hướng dẫn chi tiết, viết bằng code (mã) để thực hiện automation testing (kiểm thử tự động). Bên cạnh đó, bạn cũng cần dùng phần... Read more »

Tết giãi bày là gì? Tết phân bua 2021 rơi &o ngày nào?

Tết đãi đằng là gì? Tết giãi tỏ 2021 rơi &o ngày nào?

Read more »

300+ Tên Trung Quốc hay cho bé gái ý nghĩa và độc đáo nhất – Eva

Đối với việc đặt tên tiếng Trung cho con gái, cha mẹ thường chọn các chiếc tên có nhiều ý nghĩa, hi vọng đứa trẻ sau khi ra đời sẽ luôn xinh... Read more »

Bao giờ cho đến Tết Công gô? – BaoHaiDuong – Báo Hải Dương

Người Công gô mỏi mòn chờ Tết

Read more »

Tham, sân, si, mạn, nghi là gì? Cách giảm như thế nào?

Nghe bản audio trên youtube

Read more »

Đọc hiểu Thái độ quyết định thành công – Đọc Tài Liệu

Tổng hợp 3 đề đọc hiểu Thái độ quyết định thành công là một trong đề đọc hiểu xoay quanh những câu chuyện về cuộc sống, về những ngụ ý sống đầy... Read more »

Sầu Riêng sấy khô NK Thái Lan (220g) shop trai cây hạt sấy

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Sầu Riêng sấy khô NK Thái Lan (220g) shop trai cây hạt sấy. Bài viết thai rieng tập... Read more »

Hỉ nộ ái ố là gì? Bạn có biết rõ về “tham sân si hỉ nộ … – Supper Clean

Cảm xúc là thứ mà con người hơn hẳn các loại động vật khác. Một trong những cảm xúc phức tạp của con người là: Hỷ, Nộ, Ái, Ố. Nếu bạn chưa... Read more »

Tết Công Gô Là Gì? Tại Sao Có Câu Nói Chờ đến Tết Công Gô

Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần trong đời nghe bạn bè hay người lớn trêu nhau cụm từ “chờ đến Tết Công Gô”. Vậy Tết Công Gô là gì? Công... Read more »

Ô tô tesla có gì đặc biệt? Có thực sự xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ

Tesla là một trong những dòng xe đắt tiền trên thị trường, bên cạnh Tesla còn rất nhiều những danh hiệu khác sản xuất xe điện như: Audi, BMW, Porsche… Đó cũng... Read more »

Thăm ngàn là gì? Thăm ngàn kẹp ngần bắt nguồn từ đâu lại thành

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các trang mạng xã hội thì chắc hẳn sẽ gặp gỡ cụm từ ‘thăm ngàn, kẹp ngần’ xuất hiện khá dày đặc. Tuy nhiên có rất... Read more »

Tiểu sử ca sĩ Gil Lê – Lê Thanh Trúc – Người nổi tiếng

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Tiểu sử ca sĩ Gil Lê – Lê Thanh Trúc – Người nổi tiếng. Bài viết ten that... Read more »

Thăm ngàn là gì? Kẹp ngân là gì? Tại sao giới trẻ lại hay dùng?

Thăm ngàn và kẹp ngân là từ ngữ hot-trend đang gây bão trên mạng xã hội những năm những năm từ thời điểm cách đó không lâu. Vậy thăm ngàn là gì?... Read more »

Ngôi thai đầu là gì? Dấu hiệu ngôi thai thuận

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Ngôi thai đầu là gì? Dấu hiệu ngôi thai thuận. Bài viết thai dau ha vi la sao... Read more »

Tiền gửi có kì hạn (Time deposit) là gì? Qui định chung … – VietnamBiz

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Tiền gửi có kì hạn (Time deposit) là gì? Qui định chung … – VietnamBiz. Bài viết term... Read more »

Giải mã ý nghĩa tên Thanh theo lý luân phong thủy

Mỗi cái brand name đều mang trong mình một, thậm chí rất nhiều ý nghĩa. Tên biểu đạt được rất nhiều điều về một con người, gắn với một người cả đời,... Read more »

Jun Phạm Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Jun Phạm Mới Nhất

Jun Phạm là chàng nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Debut với tư cách là diễn viên nhưng anh nhạc lại hoạt động với nhiều vai trò khác nhau và có... Read more »

Thăm ngàn là gì? Kẹp ngần là gì? Có ý nghĩa như thế nào

tham khảo: TT là gì? TT là gì trên Facebook | Ý nghĩa của TT

Read more »

Cuộc đời dị thường của nhà khoa học Nikola Tesla – KhoaHoc.tv

Trong lịch sử, chúng ta luôn ghi nhận Thomas Edison là nhà phát minh vĩ đại nhất trừ trước đến giờ tuy nhiên ngay trong thời đại của ông cũng có một... Read more »

Srteamer ViruSs là ai? Tiểu sử ViruSs Reaction – Top nam Youtuber

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Srteamer ViruSs là ai? Tiểu sử ViruSs Reaction – Top nam Youtuber. Bài viết ten that cua viruss... Read more »

CHIẾN THẮNG NGỌC HỒI – ĐỐNG ĐA (Mồng 5 Tết Kỷ Dậu 1789)

Hàng năm, &o ngày mồng 5 Tết (Âm lịch), nhân dân ta lại nô nức tổ chức lễ hội kỷ niệm chiến thắng Ngọc Hồi -Đống Đa. Cách nay 231 năm (1789... Read more »

Thái Bình Dương: đặc điểm, nguồn gốc, khí hậu, động thực vật

Thái Bình Dương

Read more »

Thái Vũ Faptv là ai ? anh hùng công bố trong Drama Jack và K-ICM

bài viết tiểu sử của Thái Vũ Faptv dưới đây sẽ cho Cả nhà hiểu rõ hơn về anh chàng này nhé.

Read more »

Chuyện tình của NTK Thái Công và bạn trai kém 17 tuổi – Game8

Bên nhau 8 năm có lẻ nhưng chuyện tình của NTK Quách Thái Công và bạn trai “CEO màu tím” luôn khiến dân huệ nửa ngưỡng mộ, nửa không khỏi lấy làm... Read more »

Vì sao trên các xe chở xăng , người ta thường gắn 1 sợi xích sắt và

Câu 1:

Read more »