Đầu số 0389 của mạng nào? Cách chọn mua sim đầu … – sim số đẹp

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa Đầu số 0389 của mạng nào? Cách chọn mua sim đầu … – sim số đẹp. Bài viết 0389 la mang gi tập trung giải thích ý nghĩa, vai trò và ứng dụng của từ khóa này trong tối ưu hóa nội dung web và chiến dịch tiếp thị. Chúng tôi cung cấp phương pháp tìm kiếm, phân tích từ khóa, kèm theo chiến lược và công cụ hữu ích. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược thành công và thu hút người dùng.

Đầu số 0389 là của mạng nào?

&o năm 2018, các nhà mạng lớn nhỏ trên toàn nước đã đồng loạt thực hiện cải cách. chuyển đổi toàn bộ các số thuê bao từ 11 số trở về 10 số. Nhà mạng Viettel cũng không là ngoại lệ. Như vậy toàn bộ các số sim 11 số có đầu 0169 đều được tự động chuyển thành đầu số Viettel 0389. Sự ra đời của sim đầu số 0389 Viettel cũng mở đầu từ đây.

Bạn Đang Xem: Đầu số 0389 của mạng nào? Cách chọn mua sim đầu … – sim số đẹp

Sự chuyển đổi này đã được nhiều khách hàng hưởng ứng và vô cùng ưng ý. Bởi không những số sim mới tiện lợi cho việc ghi nhớ bởi tính chất ngắn gọn. Mà còn mang những ý nghĩa phong thủy vô cùng độc đáo. Từ đó hứa hẹn nhiều điều may mắn, bình an và thành đạt trong cuộc sống của chủ sim. chính vì mà đầu số 0389 xxxx luôn được giới chơi sim ưu ái lựa chọn.

Xem Thêm  Đảo Sentosa – Visit Singapore

Nên chọn đầu sim số đẹp 0389 loại gì?

Với đầu số 0389 Viettel, bạn có đa dạng các sự lựa chọn về chủng loại thuê bao số đẹp. Từ đó lựa chọn được số sim phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Một số những loại sim số đẹp có thể kể đến như:

1. Đầu số 0389 Viettel kết hợp với sim tam hoa

  • Sim tam hoa mở đầu bằng số thuê bao 0389 đang rất được ưa chuộng hiện giờ. Bởi sim đầu số 0389 tam hoa còn được giới chơi sim gọi là tam quý. Dòng sim này so với mặt bằng sim số đẹp hiện thời là hợp túi tiền. Không những vậy sim cũng gây ấn tượng rất tốt. Mức giá rẻ nhất &o khoảng 600.000 đồng, cũng có những số sim lên tới cả trăm triệu đồng.

2. Đầu số 0389 Viettel kết hợp với sim số tiến

  • Nếu như bạn mong muốn gây ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác. Thì các dòng sim số tiến cũng là lựa chọn vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, sim số tiến cũng có khá nhiều phân khúc cho bạn lựa chọn. Từ dãy số tiến 3 số như 123, 456, 789… Tới những số sim sở hữu dãy tiến lên tới 4, 5 hoặc 6 chữ số. Để sở hữu dòng sim này, bạn chỉ cần bỏ ra từ 300 nghìn đồng trở lên.

3. Đầu số Viettel 0389 kết hợp với sim năm sinh

  • Với những ai muốn sở hữu một số sim mang đậm dấu ấn cá nhân. Thì sim năm sinh sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp dành cho bạn. Dòng sim này có số đuôi tương ứng với đúng năm sinh của người dùng.
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn sim ngày tháng năm sinh. Với dãy 6 chữ số đuôi hoặc 8 chữ số đuôi là ngày tháng năm sinh của người dùng.

4. Đầu số Viettel 0389 kết hợp với sim gánh đảo

  • Một loại sim đầu số 0389 khác cũng có sức hút lớn với giới chơi sim, đó là sim gánh đảo. Sở dĩ có cái tên này là bởi trong số đuôi của thuê bao có chứa các cụm số.
  • Những cụm số này được sắp xếp đặc biệt. Với thứ tự gánh hoặc đảo nhau. Ví dụ như số sim 0389xx7997, 0389678876… Về mức giá, sim gánh đảo cũng có giá khá đa dạng. Có sim giá rẻ ở mức 300.000 đồng. Có dòng sim giá mạnh hơn lên tới hàng trăm triệu.

Lưu ý khi chọn mua sim Viettel đầu số 0389

a. Chọn sim đầu số 0389 theo phong thủy

đọc thêm: Sở hữu sim phong thủy hợp tuổi mang lại lợi ích gì?

Dựa trên sự cân bằng chẵn lẻ: Theo thuyết âm dương, những số đại diện cho tính dương sẽ là số lẻ, còn những số đại diện cho tính âm là số chẵn. Nếu như vạn vật cần hòa hợp về âm dương để trở nên toàn vẹn, sinh sôi nảy nở. Thì số sim cũng cần có sự cân bằng âm dương để đem lại may mắn cho người dùng.

Xem Thêm  Quyền Linh – Tiểu sử diễn viên, MC, nghệ sĩ Quyền Linh mới nhất

Dựa trên thuyết ngũ hành: Mua sim số cũng cần dựa trên bản mệnh của chủ sim. Chủ sim thuộc mệnh gì thì dãy sim cũng cần chứa nhiều con số tương sinh với mệnh đó.

  • Xem Thêm : Cách thổi sáo trúc ngang 6 lỗ căn bản chi tiết – Kênh iTV

    Người dùng mệnh Kim: dãy sim cần chứa các số 6 và 7

  • Người dùng mệnh Mộc: nên lựa chọn sim có nhiều số 3 và 4

  • Người dùng mệnh Thủy: số sim cần số nhiều tiên phong hàng đầu

  • Người dùng mệnh Hỏa: cần tìm mua những loại sim chứa nhiều số 9

  • Người dùng mệnh Thổ: thích hợp với các con số 0, 2, 5, 8

b. Chọn sim đầu số 0389 theo nhu cầu sử dụng

Nếu bạn oder sim để buôn bán Thương mại nhỏ

  • Với những ai mua sim số đẹp viettel để buôn bán nhỏ. Thì các số sim ông địa, thần tài, lộc phát… sẽ vô cùng phù hợp. Các số sim bạn có thể lựa chọn là 0389.886.888, 0389.11.66.88, 0389.389.689, 038.939.6888… Hiện những số sim này đang có bán tại Muasim.com.vn

Nếu bạn mua sim để Marketing Thương mại

  • Với những người dùng sim &o mục đích buôn bán thương mại. Thì các loại sim có số đuôi lặp sẽ vô cùng phù hợp. Đó có thể là loại sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý… Việc sử dụng sim có đuôi lặp lại sẽ giúp khách hàng ghi nhớ nhanh hơn.
  • Đồng thời gây ấn tượng mạnh với họ. Ngành nghề nào cũng vậy, một khi khách hàng đã ghi nhớ được số điện thoại liên lạc của bạn. Thì bạn đã thành công được tới 50%.

Nếu bạn đặt đơn hàng sim để nghe gọi hàng ngày

  • Những ai sử dụng sim chỉ để phục vụ mục đích liên lạc thông thường. Thì bạn có đa dạng các sự lựa chọn hơn, không bị gò bó ở bất cứ dòng sim nào. Chỉ cần bạn yêu thích và có điều kiện kinh tế đủ để chi trả. Thì bạn có thể lựa chọn bất cứ số sim nào mà mình muốn.
  • Bạn có thể tìm tới các số sim mà trong đó có nhiều số đẹp về phong thủy. Ví dụ như các con số 3, 6, 8 hoặc 9 chẳng hạn. Nếu muốn tìm mua các số sim có giá thành vừa túi tiền hơn. Thì chọn lựa các dãy sim có số 4 hoặc 7.

Nếu bạn oder đơn hàng sim để bứt phá đẳng cấp

  • Các dòng sim có giá từ 50 đến 300 triệu sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh. Đồng thời nâng tầm đẳng cấp và đánh bóng bản thân. Đặc biệt là những ai đang làm các công việc freelance, làm việc theo dự án… Thì việc khẳng định sự khác biệt là vô cùng quan trọng. Bạn có thể lựa chọn các dòng sim vip, sim số lặp, sim tứ quý, ngũ quý, lục quý…
Xem Thêm  Viết về cuộc sống ở nông thôn bằng tiếng Anh (22 Mẫu)

Mua sim Viettel đầu số 0389 ở đâu vừa rẻ đẹp uy tín?

Chắc hẳn giờ đây, bạn đang rất nóng lòng muốn sở hữu ngay sim số đẹp Viettel đầu 0389 phải không nào? Đến ngay Muasim.com.vn, chúng tôi có đủ các số sim đẹp mà bạn cần phải! Sau đây là lý do vì sao bạn nên mua sim của chúng tôi:

  • Kho sim 19.000.000 số sim đẹp từ lộc phát, tam hoa, thần tài, ông địa đến tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim vip… Bất cứ loại sim nào mà bạn cần, chúng tôi đều có đủ.

  • Xem Thêm : Viết bài văn tả cây hoa em yêu thích lớp 4 – Đọc Tài Liệu

    Giao sim toàn quốc với mức phí ship hấp dẫn 0 đồng. Từ đó giúp bạn mua sim với mức giá rẻ nhất.

  • Giá sim đa dạng từ 400.000 đồng đến hàng tỷ đồng. Đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mức giá sim.

  • Tư vấn liên tục 24/24 từ việc lựa chọn số sim phù hợp cho tới quy trình mua sim, giá sim, đăng ký chính chủ cho sim…

  • Cung cấp sim tới tất cả các 63 tỉnh thành từ Bắc – Trung – Nam trên toàn quốc. Bất kể bạn đang ở bất cứ nơi đâu, bạn cần là chúng tôi có!

  • Đặt sim chỉ với 1 cú bấm chuột hoặc 1 cuộc điện thoại tới hotline 0977.158.158 hoặc 0978.158.158. Đặt sim nhanh chóng với mức giá rẻ nhất.

  • Cam kết sim mới 500% chưa qua sử dụng, chưa được đăng ký chính chủ.

Trong những năm thời gian gần đây, các dòng sim Viettel đầu số 0389 vẫn rất được săn lùng. Từ sim may mắn cho tới sim làm ăn, sim gây ấn tượng, sim tạo đẳng cấp… Thì đầu thuê bao này vẫn bộc lộ sức hấp dẫn không thể chối từ. Đừng quên liên hệ Muasim.com.vn ngay hôm nay để được mua sim giá gốc giảm tới 15%!

 

Nguồn: https://kengencyclopedia.org
Danh mục: Hỏi Đáp

Recommended For You

About the Author: badmin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *