1978 mệnh gì? Tử vi nam nữ Mậu Ngọ 1978 CỰC CHUẨN XÁC

Chúng tôi rất vui được chia sẻ kiến thức sâu sắc về từ khóa 1978 mệnh gì? Tử vi nam nữ Mậu Ngọ 1978 CỰC CHUẨN XÁC. Bài viết 1978 tuoi con gi tập trung giải thích ý nghĩa, vai trò và ứng dụng của từ khóa này trong tối ưu hóa nội dung web và chiến dịch tiếp thị. Chúng tôi cung cấp phương pháp tìm kiếm, phân tích từ khóa, kèm theo chiến lược và công cụ hữu ích. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược thành công và thu hút người dùng.

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá những thông tin ảnh hưởng đến người sinh năm 1978 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp màu nào? Hướng nào?…

Bạn Đang Xem: 1978 mệnh gì? Tử vi nam nữ Mậu Ngọ 1978 CỰC CHUẨN XÁC

I. Sinh năm 1978 tuổi gì?

Theo thuyết Thiên Can – Địa Chi, những người sinh năm 1978 thuộc Thiên Can Mậu và Địa Chi Ngọ, ghép lại là Mậu Ngọ, nghĩa là Cứu Nội Chi Mã (tức Ngựa Trong Chuồng). Như vậy, khi bắt gặp gỡ gỡ thắc mắc “Sinh năm 1978 tuổi con gì?”, chúng ta có thể dễ dàng trả lời rằng người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ cầm tinh con Ngựa.

Sinh năm 1978 là tuổi Ngựa

Chi tiết hơn, người sinh năm 1978 có Thiên Can Mậu thuộc hành Thổ và Địa Chi Ngọ thuộc hành Hỏa. Hỏa và Thổ là đôi bạn tương sinh theo quy luật sinh khắc – Hỏa sinh Thổ (lửa thiêu rụi mọi thứ thành tro tàn, tro tàn vun đắp thành đất) nên những người sinh năm 1978 sở hữu đôi bạn trẻ Can – Chi tương sinh này thường gặp nhiều may mắn, phú quý, vinh hoa đến nhanh.

II. Sinh năm 1978 mệnh gì?

Căn cứ &o thuyết Ngũ hành, chúng ta có thể biết được người sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa. Chi tiết hơn xét theo nạp âm, những người có năm sinh này có nghĩa niên mệnh là Thiên Thượng Hỏa (tức Lửa Trên Trời). Trong thuyết nạp âm thì Thiên Thượng Hỏa là ngọn lửa mạnh mẽ không thể lụi tàn. Lửa trên trời mang nguồn sáng đi khắp thế gian, đem lại sự sống cho mọi sinh vật, mạnh mẽ đến nỗi nước không thể dập được mà ngược lại phải chịu khuất phục – trái ngược với quy luật Thủy khắc Hỏa.

Dựa vào thuyết ngũ hành ta có thể biết được người sinh năm 1978 mệnh Hỏa

Người sinh năm 1978 hợp mệnh gì? Căn cứ theo nguyên lý tương sinh tương khắc của Ngũ hành, vì người sinh năm Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa nên tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy. Tuy nhiên vì niên mệnh là Thiên Thượng Hỏa nghĩa là lửa trên trời mạnh nên có bản lĩnh áp chế được mệnh Kim và mệnh Thủy.

Xem Thêm  0939 là mạng gì? hướng dẫn mua sim 0939 online đơn giản nhất

►►► bài viết liên quan: Giải mã 1977 mệnh gì? Tuổi Đinh Tỵ hợp tuổi gì, màu gì?

III. Sinh năm 1978 cung gì?

Căn cứ &o quy luật Âm Dương Ngũ Hành, chúng ta đã biết người sinh năm Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa nhưng để biết được họ thuộc cung gì thì phải dựa &o hai yếu tố là giới tính và Bát Trạch. cho nên, với vướng mắc người sinh năm 1978 cung gì, người ta thường có hai câu vấn đáp cho giới tính nam và nữ. Cụ thể là:

Nam 1978 thuộc cung Tốn hành Mộc với đặc điểm tươi tốt, chịu phục tùng. Do chịu ảnh hưởng từ hành Mộc nên nam 1978 có tính cách ôn hòa, biết cách đối nhân xử cho nên chính bới được lòng mọi người bao quanh. Ngoài ra, họ cũng có tấm lòng bao du, ham học hỏi và có tài giao tiếp.

Nữ 1978 thuộc cung Khôn hành Thổ mang tính khiêm tốn, khiêm nhường, bao dong. Do ảnh hưởng từ hành Thổ nên nữ 1978 có hơi ương ngạnh, bướng bỉnh nhưng họ rất coi trọng gia đình và xếp gia đình lên trên cả sự nghiệp, công danh. Nữ 1978 có thiên hướng trở thành người chăm lo gia đình chu toàn và hạnh phúc trong hôn nhân.

IV. Tính cách người sinh năm 1978

Sở hữu bản mệnh Thiên Thượng Hỏa, nam nữ Mậu Ngọ sinh năm 1978 là những người thông minh, tính cách thẳng thắn và sở hữu nhiều phẩm chất tốt đẹp. Thiên Thượng Hỏa vốn là ngọn lửa trên trời, tỏa ánh sáng sưởi ấm khắp thế gian không mong được đền đáp nên ngoài tính thẳng thắn, cương trực, nam nữ Mậu Ngọ còn là người giàu lòng nhái ân, luôn cố gắng phấn đấu vì lợi ích cộng đồng, không toan tính hay tư lợi cá nhân.

Người sinh năm 1978 thuộc tuýp người tràn đầy năng lượng

Thuộc tuýp người tràn đầy năng lượng, họ có thể làm việc hết công suất không biết mệt mỏi để chạm tới danh vọng, địa vị, quyền lực nhưng về lâu dài sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe nên để có thể đi được đường dài, họ cần phải biết cân bằng giữa công việc và săn sóc sức khỏe.

Nam nữ tuổi này rất yêu thích văn thơ, giỏi nghệ thuật, thể thao và có thiên hướng trở thành những vận động viên trong tương lai hay những phóng viên, nhà quay phim,…

Trong công việc, bên cạnh những đức tính tốt như cầu tiến, chăm chỉ và tham vọng thì người tuổi Ngọ có phần táo bạo, thiếu ổn định, độc đoán và làn theo bản thân nên nhiều việc họ xử lý hấp tấp, vội &ng dẫn đến phải trả giá cho những sai lầm của mình. Lời khuyên chất lượng cao cho những người sinh &o năm Mậu Ngọ 1978 là hãy biết cách điều chỉnh cảm xúc con đường thành công thuận lợi, hanh thông.

►►► xem thêm: Top 5 đồng hồ hàng hiệu “CHẤT ĐẾN TỪNG ĐỒNG” 2023

V. Nam nữ sinh năm 1978 hợp với tuổi nào?

Việc tìm hiểu xem mình hợp với tuổi nào là vô cùng quan trọng

Việc hiểu rõ người sinh năm 1978 hợp tuổi nào có ý nghĩa rất quan trọng, liên quan mật thiết đến việc làm ăn, hôn nhân của một đời người. Cụ thể nếu kết hôn hay làm việc với những người hợp tuổi thì cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ phát triển, công danh tiền bạc bẽo vượng phát, hạnh phúc lâu bền còn ngược lại nếu kết hợp với người có tuổi xung khắc thì tiền tài, sự nghiệp khó phát triển kèm theo nhiều rủi ro về kinh tế, hôn nhân, gia đình, con cái khác. Những tuổi hợp với nam nữ sinh năm 1978 là:

Xem Thêm  Dùm hay giùm mới đúng? – Luật Hoàng Phi

1. Đối với nam sinh năm 1978

Xem Thêm : Spotlight là gì? Chiếm spotlight có ý nghĩa gì – Chanh Tươi Review

Làm ăn: Quý Hợi 1983, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Ất Mão

Vợ chồng: Kỷ Mùi 1979, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Quý Hợi

Tuổi kỵ: Tân Dậu, Quý Dậu

2. Đối với nữ sinh năm 1978

Làm ăn: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Quý Hợi

Vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Ất Mão

Tuổi kỵ: Tân Dậu, Quý Dậu

VI. Người sinh năm 1978 hợp màu gì?

Dựa vào thuyết ngũ hành có thể biết được người sinh 1978 hợp màu gì

Theo thuyết Ngũ hành, người sinh năm 1978 mệnh Hỏa nên sẽ hợp với Nhị hành Hỏa, Mộc. vậy cho nên, màu sắc cân xứng của người sinh năm 1978 sẽ là những gam màu thuộc hai hành này. Cụ thể là:

Màu hành Hỏa: Hồng, Đỏ, Tím.

Màu hành Mộc: Xanh Lá Cây.

VII. Người sinh năm 1978 hợp hướng nào?

Người sinh năm 1978 hợp hướng nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đon đả vì người xưa ngụ ý việc chọn hướng hợp tuổi có ý nghĩa cực tốt trong việc làm nhà, xuất hành và tránh được các hướng kỵ dẫn đến nhiều điều không may, xui xẻo. Để biết được tuổi 1978 hợp hướng nào, quy luật Ngũ Hành đã quy định như sau:

1. Đối với nữ sinh năm 1978

Hướng hợp: Tây Nam – Phục Vị, Tây – Thiên Y, Tây Bắc – Diên Niên, Đông Bắc – Sinh Khí.

Hướng kỵ: Đông – Họa Hại, Đông Nam – Ngũ Quỷ, Nam – Lục Sát, Bắc – Tuyệt Mạng.

2. Đối với nam sinh năm 1978

Hướng hợp: Tây Nam – Phục Vị, Tây – Thiên Y, Tây Bắc – Diên Niên, Đông Bắc – Sinh Khí.

Hướng kỵ: Đông – Họa Hại, Đông Nam – Ngũ Quỷ, Nam – Lục Sát, Bắc – Tuyệt Mạng.

VIII. Con số may mắn của những người sinh năm 1978?

Theo phong thủy, con số may mắn đối với nam, nữ tuổi Mậu Ngọ là số 3 và số 4 vì đây là hai con số thuộc hành Mộc, người sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa mà Mộc sinh Hỏa nên đây là những con số tương sinh. Trong đó, số 4 được xem là số hợp nhất với tuổi Mậu Ngọ vì người sinh năm 1978 thuộc dương mạng, số 4 có năng lượng âm khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương cho người tuổi này.

Còn tuổi số 3 tuy hợp Ngũ hành nhưng lại mang dương mạng nên độ may mắn kém hơn, nhưng có thể tạm dùng. Bên cạnh đó, người sinh năm 1978 có thể sử dụng con số thuộc hành Hỏa là số 9 vì con số này giúp công việc và cuộc sống của họ luôn được bình ổn.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

IX. Chọn đồng hồ hợp mệnh người sinh năm 1978

Không đơn thuần chỉ là công cụ báo thời gian, đối với nhiều người đồng hồ đeo tay là “bùa hộ mệnh” mang lại may mắn cho những ai sinh năm 1978. Vậy chọn đồng hồ hợp mệnh cho người sinh năm 1978 như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu theo các tiêu chí đánh giá sau đây:

Xem Thêm  Thịnh Sếu: ‘Tôi từng bị phản bội chỉ vì chạy xe ôm’ – Vietnamnet

1. Chọn theo màu sắc

Theo Ngũ Hành, Mậu Ngọ 1978 mệnh Hỏa nên lựa chọn các chiếc đồng hồ có màu sắc thuộc hành Hỏa (Đỏ, Cam, Tím) và Mộc (Xanh Lá) và tránh những chiếc đồng hồ có màu sắc thuộc hành Thủy như Đen, Xanh Nước Biển.

2. Chọn theo chất liệu

Vì người sinh năm 1978 mệnh Hỏa tương hợp với mệnh Mộc nên đeo đồng hồ dây da là hợp nhất. Dường như vì hành Kim và Hỏa không tương khắc nhau nên bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ có vỏ kim loại như &ng, thép không gỉ,… &o bộ sưu tầm đồng hồ của mình.

3. Chọn theo hình dáng

Xem Thêm : Thơ Hay Về Cuộc Sống ❤ Những Bài Thơ Ngắn Hay Nhất

Dáng đồng hồ hợp nhất với hành Hỏa là dáng chóp nhọn, tam giác nhưng rất hiếm mẫu đồng hồ có thiết kế này trên thị trường. cho nên vậy cho nên nam nữ sinh năm 1978 có thể chọn đồng hồ dáng mặt tròn là biểu tượng của mệnh Mộc mà Mộc tương sinh với Hỏa để làm vật may mắn cho mình.

Gợi ý một số mẫu đồng hồ hợp với người sinh năm 1978 Mậu Ngọ hiện đang có mặt tại Xwatch:

Đồng hồ ORIENT RE-AV0114E00B

Orient Mặt Hề RE-AV0114E00B mặt số xanh ngọc lục bảo, thiết kế lộ cơ đầy quyến rũ!

Đồng hồ ORIENT SK RA-AA0B05R19B

Orient SK RA-AA0B05R19B Mặt Lửa vỏ thép không gỉ cực bền bỉ, kháng nước ở độ sâu 50m

Đồng hồ CITIZEN NH8390-11X

Citizen NH8390-11X mặt đỏ rực lửa, dây đeo da cổ điển chất “lừ”!

Đồng hồ BENTLEY BL1868-201LRWI-LR-T

Đồng hồ nữ Bentley BL1868-201LRWI-LR-T thiết kế độc đáo, nổi bật nét kiêu sa, sang chảnh

Đồng hồ OGIVAL OG3811DLK-T

Ogival OG3811DLK-T vỏ &ng, &nh bezel nạm đá quý lộng lẫy trong tầm giá 13 triệu

Srwatch Galaxy SG99993.4602GLA: Vỏ bát giác mới lạ nạm đá quý

Đồng hồ OGIVAL OG358.88AGR-GL

Ogival OG358.88AGR-GL “Bát Mã Truy Phong” mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, thu hút vượng khí cho chủ sở hữu

Đồng hồ OLYM PIANUS OP990-083AMSK-T

Olym Pianus “Trăng khuyết” OP990-083AMSK-T tinh tế, tối giản trong tầm giá 5 triệu!

Trên đây là những thông tin có ích về người sinh năm 1978 mệnh gì? Tuổi gì, hợp mệnh nào,… con số may mắn, cách lựa chọn đồng hồ hợp tuổi,… Hy vọng qua bài viết này của đồng hồ Xwatch, những người sinh năm 1978 sẽ có thêm hiểu biết về năm sinh của mình để có những lựa chọn trong sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống mang lại nhiều may mắn, tài lộc cũng như thành công trên đường đời!

Có thể bạn quan tâm:

5 Cách chọn đồng hồ theo mệnh giúp tài vận đi lênKhám phá năm 1976 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp mệnh nào, tuổi nào, màu nào?Năm 2023 là năm con gì, mệnh gì, hợp tuổi nào?Bính Tuất 2006 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Hợp màu nào?

 

Nguồn: https://kengencyclopedia.org
Danh mục: Hỏi Đáp

Recommended For You

About the Author: badmin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *